วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ข่าวใหม่ของLIVERPOOL

พี่เอนริเก้ มีข่าวว่าเวสบรอมสนใจตัวอยู่นะฮัฟฟฟ^^

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ยังคงได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมทีม West Bromwich Albion ก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมในวันอังคารนี้ 

เอ็นริเก้ วัย 29 ปี ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว ในขณะที่ได้ลงเล่น 78 เกม ใน 2 ซีซั่นแรกให้หงส์แดง แต่จากนั้นได้ลงเล่นอีกแค่ 18 เกม 

เวลานี้ ตกต่ำสุดๆ (well down) ไม่มีตำแหน่งเล่นภายใต้การนำทีมของ Brendan Rodgers ต้องตามหลัง Joe Gomez และ Alberto Moreno ดูทีท่าแล้ว Enrique คงต้องออกไปจากแอนฟิลด์ก่อนวันย้ายทีมจะปิดสนิทในวันอังคาร 

สื่อ The Telegraph รายงานว่าผู้จัดการทีม โทนี่ พูลลิส สโมสร West Brom ต้องการลายเซ็นของ เอ็นริเก้ เมื่อช่วงต้นซัมเม่อร์นี้ แต่ตกลงกันไม่ได้ ทำให้ต้องหันไปมองนักเตะอื่น 

แต่เวลานี้ เหลือแค่ 1 วัน พูลิส ยังคงต้องการเพิ่มเติมนักเตะอย่าง เอ็นริเก้ กับการที่ยังให้โอกาสการย้ายทีมเข้าสู่ถิ่น The Hawthorns 

ปกติ Chris Brunt เล่นตำแหน่งปีก ซึ่งตอนนี้ต้องไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายจนกว่า West Brom จะเซ็นนักเตะใหม่ที่ตรงตามตำแหน่งแบ็คซ้ายเข้ามา เป็นที่ชัดเจนว่า Pulis จำเป็นต้องนำนักเตะกองหลังฝั่งซ้ายธรรมชาติเข้าทีม และแน่นอนที่ เอ็นริเก้ ช่างเหมาะเจาะและเป็นนักเตะแบ็คซ้ายที่ผ่านการพิสูจน์ในระดับสูงมาแล้ว 

เอ็นริเก้ เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ในระดับพรีเมียร์ลีก และลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าพยายามปล่อยตัวนักเตะให้ได้ก่อนชั่วโมงสุดท้ายของเส้นตาย